I Have a Lover
ชีวิตคู่ของทนายหญิงเย็นชาไปไม่รอดเพราะสามีนอกใจ แต่เมื่อเธอสูญเสียความทรงจำ พวกเขาจะมีโอกาสครั้งที่สองไหม?