The Village Achiara's Secret
ครูสอนอังกฤษคนใหม่เจอศพเข้าอย่างจัง แล้วร่วมมือกับตำรวจหน้าใหม่สืบคดี ทำเอาหมู่บ้านเงียบสงบปั่นป่วน.