My Little Lover - Minami Kun No Koibito
พรอัศจรรย์ของเด็กสาวมัธยมปลายเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเพื่อนจิ๋วสูง 15 ซม. บีบให้รักแรกในวัยเด็กต้องช่วยเธอเผชิญโลกใบใหม่ในขนาดจิ๋ว