Whirlwind Girl
ยอดนักเทควันโดสาวน้อยต่อสู้เพื่อกู้เกียรติอาจารย์ พร้อมฝ่าฟันสู่ความสำเร็จในศึกชิงแชมป์ ในดราม่าศิลปะการต่อสู้อันเปี่ยมแรงบันดาลใจเรื่องนี้