เมื่อยอดนักดาบปกป้องทายาทหนุ่มจากกษัตริย์เจิ้งผู้กระหายแค้น ศึกใหญ่ที่ป้อมโม๋จื่อจะตัดสินชะตาจักรวรรดิ!