JuNCurryAhn
นักไวโอลินขั้นเทพที่สะกดใจผู้ชมบน ยูทูบ ด้วยการคัฟเวอร์เพลงป็อปและเคป็อปสุดเร้าใจ ผสานคลาสสิกกับความล้ำสมัยอย่างลงตัว