เมื่อองค์ชายโชซอนคนหนึ่งพบกับนักเขียนนิยายรักที่ปลอมตัวเป็นชายก่อนจะกลายเป็นขันทีในวัง พวกเขาไม่คิดเลยว่าจะกลายเป็นเพื่อน… ยิ่งไม่คิดว่าจะรักกัน!