หญิงสาวสไตล์ลูกเป็ดขี้เหร่ตกหลุมรักทนายอารมณ์ร้อน แต่พี่สาวที่ไปได้สวยกับทายาทบริษัทอาจทำให้ความสุขของเธอสั่นคลอน