Another Miss Oh
ผู้หญิงสองคนชื่อเดียวกันต้องเผชิญกับปมตัวตนและการแข่งขัน ขณะที่ผู้กำกับเสียงได้พลังมองเห็นอนาคต ทำให้ชีวิตยิ่งซับซ้อน