เจ้าหญิงต้องสาปที่เติบโตอย่างลับ ๆ ต้องเผชิญหน้ากับโชคชะตาดำมืด เมื่อหมอหลวงมอบโอกาสให้เธอปลดปล่อยตนเองจากคำสาปร้าย