Entertainer
อดีตผู้จัดการไอดอลระดับท็อปพยายามเริ่มต้นใหม่หลังจากล้มเหลวโดยคัดเลือกเด็กมัธยมปลายที่มีความสามารถมาก่อตั้งวงดนตรีใหม่