Gogh, The Starry Night
คอลัมนิสต์จอมแสบต้องพลิกชีวิตเมื่อแฟนเก่ากลายเป็นเจ้านาย จุดประกายรักสามเส้าในที่ทำงานที่อาจเปลี่ยนอนาคตทั้งการงานและหัวใจ