The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด
ทหารรับจ้างผู้ลี้ภัยล้างแค้นพร้อมปกป้องลูกสาวผู้สมัครประธานาธิบดี ท่ามกลางใยรัก การทรยศ และอันตราย