Topp Dogg: All-Kill
Topp Dogg รับมือกับมิชชั่นแฟน ๆ โชว์สกิลฮิปฮอป ความคิดสร้างสรรค์ และทีมเวิร์กในวาไรตี้โชว์สุดพลัง