อดีตนักบัญชีแก๊งมาเฟียคนหนึ่งตั้งใจยักยอกเงินจากงานใหม่—เพื่อนร่วมงานหน้าใหม่จะทำให้เขาเปลี่ยนใจได้ไหม?