Nirvana in Fire 2
ชะตาของอาณาจักรตกอยู่ที่บ่าของน้องชายของตระกูลนักรบ Xiao แต่เขาสามารถหลบกับดักทางการเมืองเพื่อช่วยดินแดนนี้ได้หรือไม่?