เมื่อศัลยแพทย์สมองยุคปัจจุบันถูกขอให้ช่วยชีวิตบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ ทั้งที่เสี่ยงทำให้ประวัติศาสตร์เปลี่ยนไป…เขาจะทำยังไง?