เมื่อร็อกสตาร์และนักดนตรีดั้งเดิมโคจรมาพบกันที่วิทยาลัยศิลปะการแสดง ทั้งสองท้าทายกันผ่านเสียงดนตรีและจุดประกายรักอย่างไม่คาดฝัน