ครอบครัวที่รักใคร่กลมเกลียวถูกปั่นป่วน เมื่อคนดังหนุ่มคนหนึ่งปรากฏตัวและอ้างว่าเป็นลูกชายที่หายไปนานของผู้นำครอบครัว.