ชีวิตของลูกสาวจากครอบครัวมั่งคั่งที่ถูกสลับตั้งแต่เกิด บีบบังคับให้เธอต่อสู้เพื่อค้นหาตัวตนและความรักที่แท้จริง ในเรื่องราวสุดดราม่าแห่งการหักหลังและโชคชะตา