ชายหนุ่มโอตาคุที่หลงใหลเทคโนโลยีต้องพบกับความรักที่ซับซ้อน เมื่อแฟนสาวหุ่นยนต์ของเขามีใจให้กับ AI อีกตัวหนึ่ง จนกลายเป็นรักสามเส้าที่วุ่นวายและขำกลิ้ง