Into the World Again
หลังจากเสียชีวิตอย่างไม่คาดคิดเมื่อ 12 ปีก่อน ชายหนุ่มคนหนึ่งกลับมามีชีวิตอีกครั้ง – เขากับรักแรกจะไขปริศนาการกลับมาของเขาได้หรือไม่?