Manhole
ชายหนุ่มที่ไม่ประสบความสำเร็จตกท่อระบายน้ำแล้วย้อนอดีต – เขาจะบอกความในใจกับเพื่อนรักได้ก่อนจะสายเกินไปหรือไม่?