It's Okay Because I Am A Mom
ชีวิตของเชฟวัย 50 ปีที่ประสบความสำเร็จต้องพังทลาย เมื่อโรคอัลไซเมอร์ระยะเริ่มต้นคุกคามจะลบล้างตำนานในวงการอาหารและท้าทายความเข้มแข็งของครอบครัว