Bravo My Life
นักแสดงขี้กังวล อดีตดาวดัง ผู้กำกับมือใหม่ และโปรดิวเซอร์สุดเฮี้ยบ ต่างพยายามฝ่าฟันวงการหนัง แม้ชีวิตจะมีปัญหา