ชายผู้ไต่จากเด็กกำพร้าสู่ความสำเร็จในโลกธุรกิจ เริ่มทบทวนความโลภและความทะเยอทะยานของตัวเอง หลังได้พบผู้หญิงใจดีคนหนึ่ง