เอเจนต์อสังหาฯ ที่เห็นวิญญาณกับเทพเจ้าเจ้าเล่ห์ถูกผูกพันด้วยพลังเหนือธรรมชาติ ต้องต่อสู้กับพลังมืดและร่วมมือกันแบบไม่คาดฝัน