Drunken to Love You
คืนหนึ่งเยียวยารักษาความเจ็บปวดด้วยสุรา สองคนตื่นขึ้นพร้อมสถานะสมรส พลิกความปฏิเสธให้กลายเป็นนิยายรักที่คาดไม่ถึง