นักข่าวสาวผู้ประสบความสำเร็จรับชายเร่ร่อนมาเลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงมนุษย์ พรมแดนของความเป็นเพื่อนและความเป็นเจ้าของเริ่มเลือนลางในดราม่าที่ไม่ธรรมดานี้