Youth
นักศึกษาห้าคนต้องเผชิญความท้าทายของชีวิต ค้นพบพลังและกำลังใจจากกันและกัน พร้อมเรียนรู้ความหมายที่แท้จริงของมิตรภาพและความเข้มแข็ง