I Cannot Hug You
แวมไพร์ที่ต้องสัมผัสมนุษย์เพื่ออยู่รอด พบกับเพื่อนบ้านกลัวเชื้อโรค จุดประกายความสัมพันธ์ที่ท้าทายสัญชาตญาณการเอาตัวรอดของทั้งคู่