นักเขียนผู้มีแพสชันแต่ฝีมือยังไม่ปัง ต้องชวนพระเอกมาเป็นดีเจรายการใหม่ — ทว่าเขาไม่มีสคริปต์แล้วไม่ขึ้นไมค์!