Grand Prince
สององค์ชายเปิดศึกแย่งชิงบัลลังก์และหัวใจของหญิงสาวเพียงหนึ่งเดียว เดิมพันด้วยทุกสิ่งในเกมรักและอำนาจที่อาจพาอาณาจักรสู่หายนะ!