เมื่ออัยการคนหนึ่งแก้คดีด้วยหนทางปกติไม่สำเร็จ เธอจึงร่วมมือกับนักต้มตุ๋น — ที่หน้าเหมือนเจ้านายอัยการของเธอทุกกระเบียดนิ้ว!