เมื่อผู้จัดการธนาคารตาย และร่างเขาถูกวิญญาณเจ้าของร้านอาหารเข้าสิง เรื่องรักวุ่น ๆ กับภรรยาสองคนก็เริ่มต้นขึ้น!