เมื่อเพลย์บอยเจ้าชู้ตกหลุมรักบุตรสาวข้าราชการระดับสูง เขาเปลี่ยนเป็นสามีที่ภักดีและผู้บังคับบัญชาเพื่อชนะใจเธอในช่วงสงคราม