นักรบกึ่งเทพผู้ต่อสู้กับแผนการทางการเมืองและสวรรค์ รวบรวมยันต์ศักดิ์สิทธิ์และพบรักกับเจ้าชายผู้เปลี่ยนชะตาชีวิตเธอ