หญิงสาวนักธุรกิจเผชิญความวุ่นวายในหน้าที่และชีวิตส่วนตัว เมื่อชายสองคนทรงอิทธิพลท้าทายทุกก้าวของเธอ คุกคามความฝันและความสุขของเธอ