เมื่อช่างแต่งหน้าที่อกหักเผลอเปิดใช้งานหุ่นยนต์แฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ ชีวิตรักของเธอก็พลิกผันอย่างฮาไม่คาดคิด!