รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย
รัชทายาทหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำต้องเผชิญกับใยการเมืองอันตราย โดยไม่รู้ตัวตนที่แท้จริงและหญิงสาวที่ถือกุญแจสู่อดีตของเขา