ความรักต้องห้ามระหว่างพี่น้องต่างบิดามารดาถูกทดสอบเมื่อพี่ชายที่หายไปนานกลับมา ทำให้ต้องเผชิญกับการเลือกที่เจ็บปวดระหว่างความรักในอดีตและความรักในปัจจุบัน