Crocodile and The Plover Bird
นักอนุรักษ์ผู้หลงใหลและอัจฉริยะเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมต้องร่วมมือกัน เปลี่ยนแปลงวงการและหัวใจของกันและกันในเรื่องราวรักสุดเซอร์ไพรส์