นักแสดงกับนักเขียนบทพบว่าชีวิตของพวกเขาเกี่ยวพันกันมากกว่าแค่เรื่องงาน เมื่อเรื่องราวในละครที่เขียนเริ่มเกิดขึ้นจริง