Heart Surgeons
แม่ของศัลยแพทย์หัวใจต้องการเปลี่ยนหัวใจ แต่ชะตากรรมของเธอขึ้นอยู่กับหัวหน้าแผนกและลูกสาวผู้อำนวยการโรงพยาบาล