ในเกาหลีใต้ภายใต้ระบอบราชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ นักแสดงมิวสิคัลคนหนึ่งแต่งงานกับจักรพรรดิ — แต่กลับติดกับการเมืองวังสุดอันตราย!