Tower of Babel
อัยการไฟแรงออกตามล่าความยุติธรรมให้ครอบครัวที่ล่มสลาย ด้วยการต่อกรกับกลุ่มทุนใหญ่และเปิดโปงความลับดำมืดที่อาจกลืนกินตัวเอง