Revenge Note 1
นักเรียนมัธยมปลายเงียบ ๆ ใช้แอปลึกลับแก้แค้นผู้กลั่นแกล้ง แต่เมื่อผลลัพธ์เลวร้ายขึ้น เธอต้องตัดสินใจว่าพลังนั้นคุ้มค่าหรือไม่