When You Call My Name
วงเคป็อประดับตำนาน MONSTA X และ Gallant ผู้ได้รับการเสนอชื่อแกรมมี่ พบกันในการเดินทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ เชื่อมวัฒนธรรมและเฉลิมฉลองความฝันทางศิลปะ