SKY Castle
ใน SKY Castle ครอบครัวชั้นสูงแข่งขันอย่างไร้ความปรานีเพื่อรับประกันความสำเร็จทางวิชาการของบุตรหลาน เปิดเผยการแสวงหาความมีชื่อเสียงที่เป็นพิษ