Le Coup de Foudre
สองอดีตเพื่อนร่วมชั้นที่ไม่มีอะไรเหมือนกัน กลับค้นพบความรักและความผูกพันท่ามกลางความห่างไกลและความรู้สึกที่ไม่เคยเผยออกมา